Icm โบรกเกอร์ forex รีวิว


iTrade Capital Markets Ltd Review เยี่ยมชม site. This เป็นโพสต์แรกของฉัน here. I ซื้อขายกับโบรกเกอร์ต่างๆใหญ่และมีขนาดเล็กหนึ่งในนั้นคือ ICM Trading Forex Commodities Futures CFDs การซื้อขายอัตโนมัติ ICM. I ได้ใช้ MT4 ของพวกเขาประมาณ 6 เดือนและมีเงินฝากและถอนเงินไม่กี่ครั้งเพื่อให้ห่างไกลทั้งหมดไปตกลงตอนนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันมีปัญหาร้ายแรงกว่าหนึ่งสัปดาห์พวกเขาเป็นเพียงการไม่ดำเนินการขอถอนของฉันสำหรับ 15900 เหรียญซึ่งเป็น ยอดคงเหลือทั้งหมดของบัญชีแม้ว่าฉันมีอีเมลจากพวกเขาว่าพวกเขาจะจัดเรียงออกและดำเนินการในวันนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นฉันแค่อยากจะแบ่งปันนี้และ fidn ออกถ้าใครมี eperiences ดีกับพวกเขาก่อนและเริ่มมีปัญหาที่คล้ายกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันจะยังคงพยายามติดต่อพวกเขาสักสองสามวันและหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นให้เริ่มต้นการแจ้งเตือนการหลอกลวงและความพยายามในการกู้คืนที่นี่ฉันยินดีที่จะแบ่งปันค่าใช้จ่ายทางกฎหมายกับทุกคนที่มีประเด็นที่คล้ายกันฉันจะขอบคุณมากถ้าทุกคนได้รับผลกระทบ cou ld ให้ข้อเสนอแนะว่าจะรับมือกับปัญหานี้ได้อย่างไรฉันรู้สึกแย่เกี่ยวกับเรื่องนี้และจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการพัฒนาใด ๆ เยี่ยมชมเว็บไซต์สนทนาสดสนทนาในการสนทนาสดของฟอรัมของเรา โปรไฟล์โดย Elizabeth Rayment, 5 สิงหาคม 2015.ICM Capital Limited ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาขยายขอบเขตการดำเนินงานในยุโรปตะวันออกกลางแอฟริกาเหนือและเอเชียโดยมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก ได้รับรางวัลสำหรับความเป็นเลิศในการให้การดำเนินการที่ดีที่สุดการบริการลูกค้าและส่วนลดสำหรับ traders. ICM ของทุนให้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและบริการซื้อขายออนไลน์สำหรับลูกค้ารายย่อยลูกค้าองค์กรและเสนอช่วงของผลิตภัณฑ์และบริการรวมทั้ง Forex, สินค้าและโภคภัณฑ์ ICM Capital และ MetaTrader 4 ที่มีชื่อเสียงระดับโลกแพลตฟอร์มการซื้อขายผู้ค้าสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพคล่องการแพร่กระจายที่ตึงตัวการซื้อขายผ่านมือถือการวิเคราะห์ทางเทคนิคและอื่น ๆ อีกมากมาย ICM Capital Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority หมายเลขทะเบียน FCA 520965 ICM Capital Limited เป็น บริษัท ในเครือของ ICM Holding SARL ที่จดทะเบียนที่อยู่ 121, Avenue De La Fa encerie, L-1511 Luxembour g. ICM Capital Limited เป็น บริษัท ที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษและเวลส์จดทะเบียนเลขที่ 07101360. ที่อยู่จดทะเบียน 36, One Canada Square, Canary Wharf, London, E14 5AB สหราชอาณาจักรสำนักงานใหญ่กรุงลอนดอน 44 207 634 9770 คุณควรทราบด้วยว่า นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เป็นผู้ทำการตลาดเสมอจะค้ากับคุณและพยายามที่จะกำไรจากการสูญเสียของพวกเขาพวกเขาจะไม่ซื่อสัตย์ทั้งและใช้ระบบการชำระเงินหลบที่ไม่เป็นระเบียบไม่มีนายหน้าซื่อสัตย์ไม่นี้กับฉันพวกเขาพยายามที่จะขนแกะฉันโดยล็อคฉันออกจากฉัน แพลตฟอร์มและการยกเลิกการค้าที่มีกำไรกรุณาถ้าคุณไม่จริงจังใช้พวกเขาอย่างเป็นทางการโดย Elizabeth Rayment ส่ง 20 สิงหาคม 2015.Dear Cargfx เราเสียใจที่ทราบว่าคุณไม่พอใจกับระบบการชำระเงินของเราเราให้ลูกค้ามีโอกาสที่จะฝากผ่าน บัตรเครดิต, โอนเงินผ่านธนาคาร, Skrill และ Neteller ซึ่งทั้งหมดเป็นที่ยอมรับทั่วโลกและได้รับการชื่นชมโดยทั่วไประบบการชำระเงินถูก FCA ควบคุมเหล่านี้ได้รับการอนุมัติวิธีการชำระเงินโดยหน่วยงานกำกับดูแล แต่บางคนอาจจะไม่ได้ b. e เป็นที่คุ้นเคยเป็นคนอื่น ๆ เนื่องจากพวกเขาถูกใช้โดยลูกค้าของเราในประเทศที่แตกต่างกันอะไรเพิ่มเติมเรามีการดำเนินการ ECN ผ่าน ICM Direct ซึ่งรวมสภาพคล่องจากผู้ให้บริการสภาพคล่องหลายรวมทั้งชั้น 1 ธนาคารเราเป็นหนึ่งในไม่กี่ FCA โบรกเกอร์ควบคุมที่ให้ ข้อเสนอ ECN ข้อบังคับของเรามีไว้เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีความโปร่งใสเกี่ยวกับเงื่อนไขการค้ารวมถึง Spread การประหารชีวิตการใช้ประโยชน์และค่าคอมมิชชั่นเราขอให้คุณติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปัญหาที่คุณต้องเผชิญในระหว่างการซื้อขายเพื่อให้เราสามารถสนับสนุนคุณได้ ในธุรกิจการค้าของคุณ Regards, ICM Capital Management. ICM Capital Management เมื่อวานนี้เราต้องเสียใจที่คุณอ่านว่าคุณรู้สึกว่าการฝากเงินผ่านทาง Skrill ไม่ได้เป็นไปตามความต้องการของคุณ ICM Capital มีทางเลือกในการชำระเงินอัตโนมัติสำหรับลูกค้าของเราทั้งหมด ขณะนี้ Skrill ไม่ใช่หนึ่งในรายนั้นดังนั้นการชำระเงินอาจใช้เวลาดำเนินการนานกว่านี้หากคุณมีเงินมัดจำเร่งด่วนโปรดตรวจสอบว่าคุณใช้ ตัวเลือกการชำระเงินแบบอื่นเช่น WorldPay ซึ่งหลังจากได้รับและยืนยันเงินฝากครั้งแรกแล้วเงินฝากเพิ่มเติมจะเป็นได้ทันทีหากคุณประสบปัญหาหรือข้อกังวลใด ๆ เพิ่มเติมโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 44 207 634 9770 หรือใครจะเป็น ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือคุณทีมงานดูแลทีม Review หมายเหตุถ้าคุณใช้ลิงก์นี้ในไซต์ของคุณคุณสามารถฝากความคิดเห็นไว้ในบทวิจารณ์ได้โดยตรงวันนี้ 1 15 ฉันพยายามฝากเงิน 50 บัญชีโดยใช้ Moneybookers ที่ฝากเข้าบัญชี MT4 ของฉัน 201744 เพื่อ กู้ยอดดุลของฉันเพราะความสมดุลเป็นไป 0 Moneybookers ส่งเงินทันทีและประสบความสำเร็จ แต่ ICM ยังคงถือเงินฝากและ hasn t เครดิตไปยังบัญชีของฉันมานานกว่า 12 ชั่วโมง ICM พยายามที่จะชะลอการฝากเงินของลูกค้าที่จะทำให้ลูกค้าเสียเงินทั้งหมดโบรกเกอร์นี้ ไม่ดีและไม่น่าเชื่อถือฉันได้ลองโบรกเกอร์หลายต่อไปนี้เป็นรายการของโบรกเกอร์ที่มีเงินฝากและถอนเงินโดย Skrill Moneybookers เป็น Instant FXPRIMUS, EXNESS, HOTFOREX, ORBEX. Kragujevac, Serbi a และ Montenegro. Very โบรกเกอร์ที่ดีการแข่งขันการสาธิตซึ่งจัดเป็นเลิศฉันยินดีกับความร่วมมือระดับมืออาชีพในระดับสูงฉันมีการคัดค้านเล็กน้อยเมื่อเปิดและตรวจสอบบัญชีสดส่วนนี้ควรไปได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นฉันขอโทษสำหรับ ภาษาอังกฤษที่ไม่ดีของฉันเพราะฉันใช้ Google Translate. Kragujevac, Serbia และ Montenegro. Excellent โบรกเกอร์ที่มีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม I ma สาธิตการแข่งขันการแข่งขันที่จัดขึ้นในสิงหาคม 2014th. United อาหรับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้รับเกือบ 2 ปีที่ฉันทำงานกับ IcmCapital และ นับตั้งแต่ฉันไม่ได้เห็นอะไร แต่การปรับปรุงและ convinience ในการบริการของพวกเขาฉันเป็นตัวแทนการตลาดสำหรับ IcmCapital และลูกค้าของฉันมีความสุขกับการทำงานกับ IcmCapital ในแง่ถ้าการทำธุรกรรมเงินกระจายการยกระดับและทีมบริการลูกค้าของพวกเขาส่วนนี้ MT4 สร้าง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นคุณสมบัติสำคัญของซอฟต์แวร์การซื้อขายได้อย่างรวดเร็วโปรดดูที่หัวข้อวิธีใช้บนเครื่องไคลเอ็นต์สำหรับผู้ใช้ MT4 ที่สมบูรณ์แบบ ide อ่านเพิ่มเติมการสนับสนุน Multi - Terminal ส่วนนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้อย่างรวดเร็วรวดเร็วของคุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างของ Multi Terminal Software โปรดดูที่หัวข้อวิธีใช้บนเครื่องไคลเอนต์เทอร์มินัลสำหรับคู่มือผู้ใช้ Multi Terminal แบบสมบูรณ์ Readmore. Mobile Trading. ICM โบรกเกอร์ช่วยให้นักลงทุนมีโอกาสทางการค้าบนเทอร์มินัลมือถือจากที่ใด ๆ ในโลกและยังคงเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ Readmore. ICMB Assistant. ICM โบรกเกอร์สนับสนุนโบรกเกอร์แนะนำในรูปแบบที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณ เพื่อความสำเร็จของเรา Readmore. Mobile Apps. ICM โบรกเกอร์โปรแกรมประยุกต์ที่ง่ายต่อการใช้งานถูกปรับแต่งเพื่อให้คุณปรับปรุงกับความต้องการการค้าทั้งหมดของคุณนำเสนอฟรีบน iPhone หรือมาร์ทโฟน Android ของคุณ Readmore. ICM โบรกเกอร์ MetaTrader 4

Comments